23:40 ICT Chủ nhật, 30/04/2017



Trang nhất » Tin Tức » Dành cho quảng cáo

VietmayHome – Giải pháp phân phối nội thất nội địa

Thứ tư - 13/04/2016 16:17
Nhadep360.vn

Nhadep360.vn

Người tiêu dùng đang khao khát có được những ngôi nhà tốt hơn cũng như sẵn sàng đầu tư mạnh tay vào việc mua sắm nội thất. Các công ty sản xuất nội thất, thiết bị nội thất ngoại đã có kế hoạch chinh phục thị trường Việt đầy tiềm năng.





A. TIỀM NĂNG THỊ TRƯỜNG NỘI THẤT VIỆT NAM

        Tình hình kinh tế vĩ mô có nhiều điểm sáng, năm 2015 là năm đầu tiên đánh dấu sự khởi sắc trở lại của bất động sản sau 6 năm ảm đạm. “Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam, năm 2015, xu hướng tiêu dùng của người Việt sẽ thay đổi, theo đó, ngày càng nhiều người sẽ chi mạnh tay cho các sản phẩm mà mình yêu thích”,  nhu cầu xây mới, sửa chữa nhà cửa, mua sắm đồ nội thất gia đình tăng cao. 

        Nhiều nghiên cứu thị trường cũng chỉ ra rằng, Việt Nam là một nền kinh tế tiềm năng, đang phát triển  và người tiêu dùng đang khao khát có được những ngôi nhà tốt hơn cũng như sẵn sàng đầu tư mạnh tay vào việc mua sắm nội thất. Các công ty sản xuất nội thất, thiết bị nội thất ngoại đã có kế hoạch chinh phục thị trường Việt đầy tiềm năng.

 

B. HÀNG VIỆT LÉP VẾ TRÊN SÂN NHÀ

       Trong khi nhu cầu đồ gỗ nội thất Việt Nam khá lớn thì các nhà sản xuất nội thất trong nước quá chú trọng vào thị trường xuất khẩu, tư duy “xuất khẩu” mà bỏ lơ thị trường nội địa và đã vô tình tạo ưu thế cho doanh nghiệp ngoại, nội thất ngoại tràn vào, giờ đây phải vất vả dành lại thị trường.

       Vì quá quen với việc xuất khẩu, các sản phẩm làm ra theo yêu cầu mẫu mã, nguyên liệu, tiêu chuẩn…do khách hàng cung cấp và các sản phẩm này hầu như không phù hợp với người tiêu dùng trong nước và không thể xuất bán trong nước vì bản quyền sở hữu trí tuệ.

       Vì quá chú trọng sản xuất cho xuất khẩu nên không nắm bắt kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, khi triển khai những sản phẩm dịch vụ không thích ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

       Người tiêu dùng Việt có thói quen khi mua hàng đồ gỗ nội thất là “mắt thấy, tay sờ”. Do đó, để tiếp cận được nhu cầu của người tiêu dùng thì ngoài việc quảng bá thông tin, doanh nghiệp cần phải có các sản phẩm để trưng bày tại các cửa hàng ủy nhiệm. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có lượng vốn lớn.

 

C. KHÓ KHĂN CỦA NHÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT

       Ở Việt Nam, thị trường bán lẻ nội thất vẫn chủ yếu dựa vào các cửa hàng nhỏ lẻ. Vì vậy, vấn đề chính của nhà sản xuất là khả năng tiếp cận kênh phân phối, tiếp đến là giải quyết bài toán hàng tồn kho, đa dạng hóa sản phẩm, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng…

 

D. VIETMAY HOME - GIẢI PHÁP PHÂN PHỐI NỘI ĐỊA

       Vietmay Home nhà phân phối nội thất hàng đầu. Vietmay Home là một thành viên của Vietmay Corporation, thành lập 30/04/2005, chuyên về mảng phân phối và kinh doanh ngành hàng nội thất, với mục tiêu là cầu nối đưa sản phẩm nội thất từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng một cách tối ưu nhất. Vietmay Home góp phần phát triển ngành phân phối nội thất trong nước hướng đến chuyên nghiệp và đã tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho các thành viên tham gia vào chuỗi cung ứng Vietmay Home.

 VietmayHome, giải quyết bài toán hàng tồn kho
 

1. Xây dựng hệ thống trung tâm phân phối nội thất:

     - Cung cấp các dịch vụ gia tăng cho khách hàng, hệ thống trung tâm phân phối của Vietmay Home được tổ chức và quản lý tốt, cung cấp các dịch vụ như kho hàng, vận tải, hoàn thiện đơn hàng, xử lý đơn hàng, chuẩn bị đơn hàng, gửi hàng, nhận hàng, vận chuyển, xử lý hàng hóa được trả về...

     - Hệ thống quản lý kho hiện đại như hệ thống camera độ nét cao và chương trình xử lý đơn hàng,theo dõi hàng tồn kho để thực hiện các hoạt động như tiếp nhận đơn hàng, lưu trữ các sản phẩm có hiệu quả, bốc dỡ, bốc xếp, xử lý đơn hàng và lên kế hoạch xuất hàng

     - Trung tâm phân phối, mạng lưới phân phối của Vietmay Home là cầu nối quan trọng giữa nhà cung cấp và khách hàng; Vietmay Home sử dụng công nghệ để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa chi phí nhất nhằm đáp ứng yêu cầu của nhà cung cấp và khách hàng.

     - Các trung tâm phân phối của Vietmay Home đã phát triển và trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng trong chuỗi cung ứng Vietmay Home, giúp hàng hóa ra thị trường một cách nhanh chóng và gia tăng giá trị dịch vụ.




Hình ảnh thực tế 6 Trung tâm phân phối của Vietmay Home


2. Mạng lưới phân phối:

       Phát triển mạng lưới cửa hàng ủy nhiệm rộng khắp, chuyên nghiệp và hiệu quả trong kinh doanh của VietmayHome, nhằm đưa sản phẩm nội thất đến người tiêu dùng nhanh nhất; Đầu tư hệ thống xe vận tải hàng hóa hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả nhất.




Hình ảnh thực tế mạng lưới phân phối

 

 VietmayHome, giải quyết bài toán đa dạng hóa sản phẩm

       Vietmay Home đã và đang làm tốt vai trò nhà phân phối Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai, nội thất NEST Furniture..., sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, doanh số ngày càng tăng cao. Với nền tảng sẵn có, VietmayHome tìm kiếm, lựa chọn nhà sản xuất uy tín, chuyên môn hóa cao, dây chuyền công nghệ hiện đại để hợp tác lâu dài. Chúng tôi cam kết doanh số cho nhà sản xuất giá trị đạt 20 tỷ /năm.

 

 VietmayHome, giải quyết bài toán dịch vụ sau bán hàng

       Xây dựng hệ thống Trung tâm phân phối tại những thị trường lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Cần Thơ...với các tiện ích kho, phương tiện bốc xếp, hệ thống camera, chương trình xử lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho... phương tiện vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp.

       Phát triển hạ tầng CNTT để phục vụ kinh doanh hiệu quả nhất, VietmayHome sử dụng công nghệ thông tin để kết nối giá trị hệ thống kho hàng trung tâm, hệ thống vận tải, mạng lưới phân phối và các trung tâm phân phối. Vietmay Home khẳng định vị thế trong quan hệ với khách hàng, phát triển nhiều kênh thông tin nhằm chia sẽ và chăm sóc khách hàng tốt hơn, gắn kết giữa khách hàng với mạng lưới phân phối.

 

CAM KẾT PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

    • Luôn vui vẻ, lịch sự, hòa nhã với khách hàng

    • Luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tối đa những yêu cầu hợp lý của khách hàng.

    • Luôn chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

    • Luôn tiếp nhận tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng và cố gắng giải quyết một cách nhanh nhất.

    • Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đa dạng hóa các sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

    • Luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

 VietmayHome, giải quyết bài toán thói quen mua sắm người tiêu dùng

       Người tiêu dùng Việt đã hình thành thói quen khi mua hàng đồ gỗ nội thất là “mắt thấy, tay sờ”. Do đó, để tiếp cận nhu cầu của người dân ngoài việc quảng bá thông tin sản phẩm của nhà sản xuất, VietmayHome xây dựng các Trung tâm nội thất lớn với sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá cả, chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ để thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng.


 VietmayHome, giải quyết bài toán truyền thông cho ngành nội thất

       Công cụ truyền thông là những cách thức cụ thể được sử dụng truyền tải thông điệp từ chủ thể đến đối tượng nhận thông điệp nhằm thực hiện mục tiêu truyền thông. Sử dụng các công cụ truyền thông này nhằm đảm bảo quan hệ tốt đẹp, thuận lợi gữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.

       Vietmay Home đầu tư mạnh vào CNTT, dự án Social Furniture Network, đây là dịch vụ kết nối nhà sản xuất, nhà phân phối, người tiêu dùng với nhau, không phân biệt không gian, thời gian và hoàn toàn miễn phí.

 

Tác giả: Phan Đình Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: nội thất
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Vietmay Home nhà phân phối độc quyền đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai khu vực phía nam